Trong thời đại công nghệ hiện nay, để tối ưu vận hành kĩ năng quản lý bán hàng bất động sản, công cụ tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là những tính năng để nâng cao kĩ năng trong việc quản lý áp dụng cho các doanh nghiệp cần hiện nay.

phần mềm quản lý bán hàng bất động sản

1.Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin chi tiết khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp
Quản lý lịch sử thay đổi, chi tiết, nhật ký chăm sóc, lịch hẹn,lịch sử và những ghi chú về khách hàng.
Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng.
Dễ dàng Import danh sách số lượng lớn khách hàng vào phần mềm chỉ trong ít phút.
Nhanh chóng tìm kiếm 1 đối tượng khách hàng và xem thông tin đầy đủ cũng như nhật ký chăm sóc của khách hàng đó.
Cảnh báo trùng khách hàng theo số điện thoại, Email, CMTND
Tự động lọc các BĐS phù hợp với yêu cầu của khách hàng, giúp nhân viên phục vụ nhanh hơn.
Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc cho doanh nghiệp.

2.Quản lý dự án bất động sản

Quản lý thông tin chi tiết dự án bất động sản như tên dự án, tổng diện tích, địa chỉ, hình ảnh, video, giấy tờ nhà đất, hợp đồng…
Quản lý tiến độ giải ngân, tiến độ thanh toán hợp đồng, lọc tìm kiếm nhanh tất cả các thông tin của BĐS.
Quản lý tổng thể kho sản phẩm: người dùng có thể truy suất tìm kiếm một cách nhanh chóng về diện tích, đơn giá, mã sản phẩm, trạng thái sản phẩm đã bán, chưa bán…
Quản lý lịch sử thay đổi thông tin của BĐS, ghi nhận các thao tác của nhân viên.
Dễ dàng Import danh sách số lượng lớn khách hàng vào phần mềm chỉ trong vài phút.
Quản lý hệ thống biểu mẫu, hỗ trợ việc in ấn liên quan đặt cọc, hợp đồng, thanh toán, công nợ…

3.Quản lý biểu mẫu, lịch thanh toán

Hệ thống cho phép thiết lập biểu mẫu động, tự động sửa các mẫu theo đặc thù từng đơn vị.
Hệ thống cho phép thiết lập nhiều loại lịch thanh toán khách nhau: Hỗ trợ thiết lập lịch thanh toán theo từng loại bất động sản: Giá trị căn hộ, giá đất, giá xây dựng….
Sửa mẫu trên toàn bộ dự án, Sửa mẫu trên từng hợp đồng.
Thiết lập lịch thanh toán theo tiến độ xây dựng, hoặc khoảng cách ngày

4.Quản lý giao dịch, giữ chỗ, đặt chỗ

Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trường; thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích,Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…
In phiếu giữ chỗ, phiếu thu – chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm
Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc bất động sản; theo các thông tin như: Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch
Tự động hủy phiếu giữ chỗ nếu quá hạn giữ chỗ mà chưa chuyển qua đặt cọc..
Tự động gửi yêu cầu phê duyệt phiếu giữ chỗ qua email khi phát sinh phiếu giữ chỗ mới cho cấp quản lý.

5.Giải pháp trên Appmobile

Xem tình trạng sản phẩm trực quan theo màu sắc.
Quản lý khách hàng trực tiếp trên app
Thực hiện giao dịch giữ chỗ.
Quản lý các phiếu cần duyệt.
Cảnh báo các phiếu cần duyệt hoặc có giao dịch mới.
Xem báo cáo doanh thu hằng ngày.

6.Quản lý bàn giao, cấp sổ đỏ

Gửi thông báo khách hàng đến nhận bàn giao
Chủ đầu tư nghiệm thu nội bộ với Đơn vị thi công
Chủ đầu tư nghiệm thu với khách hàng
Lập Biên bản bàn giao (Quyết toán giá trị căn hộ) Sau quá trình Bàn giao, hệ thống chuyển sang quá trình theo dõi và quản lý hồ sơ cấp sổ đỏ của khách hàng.

7.Quản lý thu chi, công nợ

Quản lý thu, chi của từng giao dịch, In phiếu thu, phiếu chi từ phần mềm.
Theo dõi công nợ quá hạn, số tiền quá hạn theo từng đợt thanh toán.
Tự động tính lãi suất trước hạn, lãi suất quá hạn….
Hỗ trợ gửi Email, SMS nhắc nợ khi đến lịch.
In biểu mẫu nhắc báo đề nghị thanh toán hàng loạt.

8.Quản lý tài liệu văn bản

Quản lý tình trạng công văn đến công văn đi, tài liệu liên quan.
Quản lý tài liệu theo cây danh mục.
Tự động gửi email khi có công văn mới cho người được nhận
Chia sẽ tài liệu cho nhân viên.

9. Quản lý giao dịch, đặt cọc

Quản lý giao việc, thời gian xử lý ghi chú hàng ngày.
Tự động gửi email cho nhân viên khi được giao việc
Gửi email nhắc nhở công việc hằng ngày qua email nếu công việc đã quá hạn
Quản lý lịch hẹn công việc, cảnh báo cho người được hẹn khi đến lịch hẹn qua email, trên màn hình chính.
Tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu quả trong công việc.

10.Quản trị thống kê, báo cáo

Thống kê theo biểu đồ công việc làm được của tất cả nhân viên và của từng nhân viên..
Quản lý khách hàng: Nhóm khách hàng, nguồn đến, ngành nghề, danh xưng, thời điểm liên lạc, EMail
Phân loại chi tiết các công việc nhân viên làm được và ghi điểm khi họ thao tác trên phần mềm.
Quản lý Danh mục loại bất động sản, hướng, tình trạng sản phẩm, theo loại dự án, khu, phân khu.
Phân quyền bảo mật theo cấp độ: quyền xem dữ liệu, quyền thao tác.
Tổng hợp doanh số bán hàng, báo cáo tồn kho theo màu sắc.
Báo cáo bảng tính hoa hồng nhân viên, doanh thu biểu đồ trực quan theo từng dự án.

Bạn có thể quan tâm: Chi tiết tính năng quản lý dự án bất động sản beerem

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Beesky Việt Nam – Nâng tầm quản lý cho doanh nghiệp

Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

TIN LIÊN QUAN:

>>Công ty APEC triển khai hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản BEEREM

>>Tập đoàn địa ốc Công ty 379 ứng dụng BEEREM vào công tác hỗ trợ quản lý bất động sản

>>Tập đoàn BIC triển khai BEEREM cho hoạt động quản lý kinh doanh bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *