Hiện nay, ngành bất động sản chủ yếu duy trì, quản lý bằng phương pháp thủ công xoay quanh các mối quan hệ. Việc sử dụng hiệu quả hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành nhiệm vụ quan trọng để đạt được thành công mong muốn cho các doanh nghiệp. Đối với bất kỳ cá nhân bán bất động sản nào, để có được một cái nhìn rõ ràng về hàng tồn kho, để quản lý bất động sản một cách hiệu quả là một thách thức lớn. 

>>10 cách Nâng cao tối ưu quản lý cho doanh nghiệp với quản lý bất động sản BEE REM

quản lý bất động sản

Sau đây là một số lý do để áp dụng CRM quản lý bất động sản cho doanh nghiệp của bạn nhằm quản lý khách hàng tốt hơn và thúc đẩy doanh thu

Tăng lợi nhuận

Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở bất kỳ loại năng lực nào nhưng không thể thực sự nắm bắt chúng trên một nền tảng duy nhất thì bạn chắc chắn sẽ mất cơ hội tăng doanh thu, phục vụ khách hàng. Việc quản lý các mối quan hệ hiện tại chỉ đảm nhiệm một nửa quá trình, việc khả năng thành công ban đầu là rất quan trọng cho một doanh nghiệp.

Một CRM Quản lý bất động sản sẽ giúp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng như trang web của bạn thông qua các biểu mẫu web bằng cách thu thập chi tiết liên hệ của họ. Các CRM hàng đầu tích hợp quản lý bất động sản và các chiến dịch tiếp thị hiện tại của bạn, giúp bổ sung liên tục khách hàng tiềm năng vào kênh bán hàng của bạn và cuối cùng mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để tăng doanh thu.

Phân tích & cải thiện hiệu quả kinh doanh

Một trong những khía cạnh thiết yếu nhất của việc sử dụng CRM là cải thiện ROI và đo lường marketing hiệu quả trong kinh doanh. Điều bắt buộc là phải hiểu có bao nhiêu giao dịch đã được đóng trong tháng này, các nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất, nhân viên bán hàng thực hiện tốt nhất và phân tích xu hướng bán / mua. 

Các số liệu này cung cấp những hiểu biết có thể thực hiện để tối ưu hóa việc ra quyết định và cải thiện ROI của doanh nghiệp của bạn.Hơn nữa Bảo mật thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch quy trình tương tác với khách hàng trên nhanh chóng.

Tự động hóa quy trình tiếp thị

Tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực, tăng tỉ lệ khách hàng lên 95%. Các công nghệ CRM giúp gửi trả lời tự động, theo dõi và thiết lập các cuộc họp với khách hàng tiềm năng thông qua email / SMS để trả lời khách hàng một cách nhanh chóng.

Tự động hóa tiếp thị đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua kênh bán hàng. Ngoài ra tính năng gửi tự động chúc mừng sinh nhật, lưu kịch bản có sẵn SMS, Email để tiếp thị lại những khách hàng thân thiết đang có.

Ưu tiên khách hàng tiêm năng hàng đầu

Các công cụ CRM có khả năng cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng theo thời gian thực tế. Từ đó cho phép nhân viên bán hàng có thể tập trung vào các khách hàng tiềm năng để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi thành hợp dựa vào mức độ quan tâm của khách hàng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức vì các cá nhân bán hàng sẽ theo dõi các khách hàng tiềm năng phù hợp thay vì phải lãng phí công sức của họ để theo dõi một số khách hàng tiềm năng cùng một lúc theo phương pháp thủ công.Vì thế nhân viên bán hàng có thể xây dựng hình ảnh của công ty với khách hàng để khẳng định doanh nghiệp của bạn trên thị trường.

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn

Công cụ CRM giúp sale quản lý tạo dựng mối quan hệ đối với khách hàng, cung cấp nâng cao dịch vụ khách hàng, nhân viên được tăng khả năng làm việc chuyên nghiệp. Hệ thống quản lý bất động sản CRM sẽ giúp quản lý và hợp lý hóa thông tin liên lạc của bạn, duy trì quản lý mối quan hệ, theo dõi hành vi khách hàng tiềm năng, tạo báo cáo để xem xét thống kê và tự động hóa các nhiệm vụ, cho phép ban quản lý tập trung vào năng lực cốt lõi chốt các giao dịch.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Beesky Việt Nam – Nâng tầm quản lý cho doanh nghiệp

Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

TIN LIÊN QUAN:

>>Công ty APEC triển khai hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản BEEREM

>>Tập đoàn địa ốc Công ty 379 ứng dụng BEEREM vào công tác hỗ trợ quản lý bất động sản

>>Tập đoàn BIC triển khai BEEREM cho hoạt động quản lý kinh doanh bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *