Excel có vẻ như là thường thấy khi bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải dùng tới. Tuy nhiên, khi bạn dùng excel trong nhiều trường hợp để kinh doanh khác nhau. khó khăn trong việc quản lý từng đầu mục, năng suất trong công việc không hiệu quả, hạn chế nhất định công việc hoàn thành trong ngày.

Bảo mật dữ liệu thông tin an toàn cho khách hàng khi sử dụng phần mềm CRM quản lý bất động sản của BEEREM?
10 cách Nâng cao tối ưu quản lý cho doanh nghiệp với quản lý bất động sản BEE REM

Việc sử dụng excel sẽ bị hạn chế:

• Bạn không thể chia sẻ dữ liệu giữa các vị trí với nhau

• Không có sự minh bạch giữa các nhóm bán hàng

• Bạn không thể theo dõi email của mình hoặc biết nếu khách hàng đã mở email đã nhận

• Không quản lý được tài liệu, thông tin liên quan đến khách hàng

• Quản lý công việc, từng hợp đồng.

• Có khả năng mất dữ liệu cao

• Nếu danh sách vượt quá, việc quản lý dữ liệu trở nên khó khăn

• Bạn không thể kiểm tra trạng thái khi đang triển khai hợp đồng

• không nhận được thông tin cập nhật trong công ty nhanh nhất.

• Bạn sẽ cần một phần mềm nhắn tin và gọi điện riêng, lịch và nhiều công cụ khác để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả

Những hạn chế này, không chỉ là trở ngại trong quy trình làm việc của bạn mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh của bạn, nó cũng làm cho sự tồn tại của bạn trở nên khó khăn trong công việc. Giải pháp tốt nhất để giải quyết những vấn đề này là chuyển sang CRM (công nghệ quản lý quan hệ khách hàng) không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ lành mạnh với khách hàng mà còn tổ chức các hoạt động khác nhau của bạn. Đây là công cụ tốt nhất để giành quyền kiểm soát dữ liệu của bạn và hợp lý hóa quy trình làm việc để tăng tốc năng suất và tăng lợi nhuận.

CRM là một lựa chọn hoàn hảo cho việc bán hàng của bạn, vì nó cho họ thấy rõ về chuyên nghiệp trong bán hàng, cung cấp quản lý thông tin cập nhật thường xuyên về các giao dịch của khách hàng. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong các doanh nghiệp với nhau, CRM đã trở thành một chiến lược gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp, vì nó làm phong phú thêm các quy trình làm việc của tổ chức và giúp họ dẫn đầu . Để đánh bại sự cạnh tranh đang gia tăng, cần phải nâng cấp từ các tệp excel thông thường lên phương thức hoạt động kinh doanh hiện đại.

Bạn vẫn còn thắc mắc? Đừng lo lắng đọc bài bên dưới để xóa bỏ nghi ngờ của bạn về việc chọn CRM.

Đọc thêm: >Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phải xây dựng một chiến lược quản lý bất động sản?

Kết Luận: Hạn chế trong công việc của bạn, nhiều tại liệu làm trên excel giấy tờ sẽ dẫn đến chậm tiến độ. Nó cũng là một trở ngại lớn trong doanh thu của bạn. Khắc phục ngay, bằng cách chuyển sang một giải pháp thay thế thông minh hơn như CRM, giúp mở rộng kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn một cách nhanh chóng.

Thay vì phải vật lộn với nhiều bảng tính trên Excel, bạn có thể tập trung vào CRM của mình làm việc liền mạch, dễ dàng, tiện dụng. Các công cụ CRM , cho phép bạn quản lý thông tin khách hàng, Quản lý tài liệu công văn, tổ chức dữ liệu bạn có thể quản lý các giao dịch của mình, tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, theo dõi các hoạt động của bạn, phân tích hiệu suất của nhóm bán hàng, tạo báo cáo tùy chỉnh, dự báo doanh số, v.v. cho các nhóm bán hàng của bạn vì CRM cung cấp toàn quyền kiểm soát bán hàng của khách hàng để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi hợp đồng, rút gọn thời gian ký kết với khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Beesky Việt Nam – Nâng tầm quản lý cho doanh nghiệp

Sales Team  – Hotline: 0931 566 333

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 0247 10 60 686

TIN LIÊN QUAN:

>>Công ty APEC triển khai hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản BEEREM

>>Tập đoàn địa ốc Công ty 379 ứng dụng BEEREM vào công tác hỗ trợ quản lý bất động sản

>>Tập đoàn BIC triển khai BEEREM cho hoạt động quản lý kinh doanh bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *